ĐIỀU KHOẢN 1 – MỤC ĐÍCH ÁP DỤNG

 

Các nội dung trong “ Các Điều Khoản Mua Hàng “ được áp dụng dành riêng cho việc bán hàng của chúng tôi trên trang web http://flona.vn hoặc đặt qua điện thoại. Khách hàng đặt mua hàng đồng nghĩa với việc khách hàng chấp nhận một cách không điều kiện các điều khoản có trong “ Các Điều Khoản Mua Hàng “. Các thông tin khách hàng dùng để đăng ký trên trang web của chúng tôi sẽ là những yếu tố được sử dụng trong cam kết của khách hàng với chúng tôi.

 

Ngược lại, tất cả các yêu cầu của khách hàng không được chấp nhận bởi công ty chúng tôi đều không có giá trị. Công ty chúng tôi có quyền thay đổi nội dung các điều khoản bất kỳ lúc nào. Chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên tham khảo thường xuyên trên trang web để cập nhập nội dung các điều khoản mua hàng.

 

ĐIỀU KHOẢN 2 – TRUY CẬP TRANG WEB

 

2.1. Để có thể đặt mua hàng, khách hàng cần phải hoàn tất thủ tục cung cấp các thông tin liên lạc cá nhân. Trong đó, khách hàng cần điền một số thông tin bắt buộc để có thể thực hiện việc đặt mua. Khách hàng cần thiết phải nhập thông tin chính xác, cụ thể và đầy đủ. Trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin sai, không chính xác và không đầy đủ, công ty chúng tôi có quyền từ chối và hủy bỏ đơn hàng. Khách hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với tất cả hậu quả tài chính có thể xảy ra trong quá trình sử dụng trang web bằng tài khoản đăng ký của mình.

 

2.2. Chúng tôi khuyến cáo khách hàng một số chú ý sau đây :

- Khách hàng chỉ được phép sử dụng và/hoặc tải xuống các thông tin có trên trang web của chúng tôi vì mục đích cá nhân, không vì mục đích thương mại và có giới hạn về thời gian.

- Khách hàng không được phép copy hoặc sử dụng nội dung có trên trang web của chúng tôi trên các trang web khác.

- Khách hàng không được phép sử dụng, sử dụng lại, thay đổi, di chuyển, trích dẫn, thay thế, phát tán … trực tiếp hoặc gián tiếp, dưới bất kỳ hình thức nào toàn bộ hoặc từng phần (hình ảnh, nội dung …) có trên trang web của chúng tôi cũng như tên, biểu trưng, biểu tượng của trang web và của công ty.

- Khách hàng vui lòng thông báo cho chúng tôi về bất kỳ những vi phạm kể trên, để chúng tôi có hướng xử lý nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

 

ĐIỀU KHOẢN 3 – ĐẶT MUA HÀNG

 

Hiện nay, chúng tôi chỉ tiếp nhận những đơn đặt hàng giao tại Việt Nam. Khách hàng cần phải hoàn tất các yêu cầu khi thanh toán mua hàng để có thể đặt mua hàng. Sau khi khách hàng mua hàng, chúng tôi sẽ gọi điện thoại xác nhận về thời điểm cũng nhưng phương cách mua hàng, tất cả thông tin này đều được thâu âm và chỉ được sử dụng khi có khiếu nại.

 

Các thông tin khách hàng sử dụng khi đăng ký với chúng tôi sẽ được sử dụng sau đó trong quá trình giao hàng. Chúng tôi có quyền tạm ngưng, hủy bỏ hoặc từ chối tất cả các đơn hàng của một khách hàng trong trường hợp có vấn đề liên quan đến thông tin cung cấp và thanh toán của các đơn hàng trước đó.

 

ĐIỀU KHOẢN 4 – TÌNH TRẠNG HÀNG HÓA

 

Các mẫu hàng và giá đều sẵn sàng khi chúng xuất hiện trên trang web của chúng tôi, trong giới hạn số lượng tồn kho sẵn có. Trong trường hợp không có đủ nguyên vật liệu cấu thành sản phẩm của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành trao đổi với khách hàng phương án thay thế, sau khi được sự đồng ý của khách hàng thì đơn hàng mới có hiệu lực.

 

ĐIỀU KHOẢN 5 – GIÁ

 

Tất cả giá sản phẩm đều bằng tiền VND, đã bao gồm phí chuyển hàng qua đối tác của chúng tôi và chưa bao gồm thuế VAT (10%). Chi tiết vui lòng liên hệ địa chỉ mail : hotro@flona.vn

Chúng tôi nhận chuyển hàng tới Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc, các đơn hàng chuyển ngoài Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội vui lòng liên lạc với số điện thoại của chúng tôi ở phần liên hệ. 

Chúng tôi giữ quyền thay đổi giá hàng hóa bất kỳ lúc nào, nhưng luôn ở mức giá hợp lý nhất với chất lượng tốt nhất để nâng cao tính cạnh tranh và đảm bảo lợi ích của khách hàng.

 

ĐIỀU KHOẢN 6 – THỜI HẠN GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN

 

6.1 Điều Kiện Chung

Hàng sẽ được giao tại địa chỉ được nêu bởi khách hàng khi đặt mua. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để quá trình giao hàng được diễn ra thuận lợi như : Tên người nhận, địa chỉ chính xác, số nhà, tỉnh, tên phố, tên quận, huyện, phường, xã, số điện thoại cần liên hệ… Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp chuyển hàng sai địa chỉ do lỗi của khách hàng.

Trong trường hợp không có người nhận hoặc người người nhận không đồng ý nhận, khách hàng phải trả 100% giá trị

 

6.2 Thời Gian Giao Hàng 

Sau khi nhận được thanh toán trước của khách hàng, chúng tôi sẽ giao đúng thời gian khách hàng yêu cầu, trong trường hợp giờ giao không phù hợp chúng tôi sẽ trao đổi trước. Đơn hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của cả 2 bên. 

 

Thời gian giao hàng có thể sớm hoặc trễ hơn 60 phút, phụ thuộc vào các điều kiện thời tiết hoặc giao thông tại vùng địa lý nơi giao. Nếu trễ hơn thời gian này trên 60 phút, chúng tôi sẽ thông báo trên hệ thống website hoặc qua điện thoại cho người đặt và người nhận.   

 

6.3 Các vấn đề khi giao hàng

Việc giao hàng sẽ được thực hiện bởi đối tác do chúng tôi lựa chọn. Hàng hóa trong quá trình vận chuyển có thể chịu rủi ro ngoài ý muốn như gãy, hỏng … Khách hàng cần kiểm tra kỹ tình trạng gói hàng cũng như số lượng đơn hàng. Mọi khiếu nại liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa cần phải được khách hàng thông báo lại cho chúng tôi trong vòng 1 giờ đồng hồ sau khi nhận được hàng. Khách hàng có thể thông báo 

- Liên hệ trực tiếp qua điện thoại trong phần liên hệ

- Gửi thông tin ý kiến phản hồi về địa chỉ email : hotro@flona.vn

 

ĐIỀU KHOẢN 7 – THANH TOÁN

Khách hàng có thể thanh toán chuyển khoản bằng thẻ hoặc tiền mặt, chuyển khoản qua các hình thức có sẵn trên website

 

ĐIỀU KHOẢN 8 – TRẢ LẠI HÀNG ĐÃ GIAO

 

Chúng tôi chịu trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác nhất về các mẫu sản phẩm trên trang web http://flona.vn như hình ảnh, màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ, số lượng, chất liệu … Khách hàng cần xem xét kỹ trước khi quyết định đặt mua. Chúng tôi chỉ nhận lại sản phẩm khi sản phẩm đó không đúng với miêu tả trên trang web của chúng tôi và không đúng với yêu cầu trong đơn đặt mua hàng của khách hàng. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ được nhận lại 100% số tiền bao gồm : giá sản phẩm + phí giao hàng. Thời hạn hoàn trả tiền chậm nhất là 5 ngày kể từ ngày nhận được trả lời chính thức của chúng tôi. Khách hàng có thể nhận lại tiền qua chuyển khoản, hoặc tiền mặt

Trong tất cả các trường hợp khác, chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các lỗi không phải do chúng tôi gây ra.

Sản phẩm trả lại không đầy đủ, gãy, hỏng, bẩn… do lỗi của khách hàng sẽ không được chấp nhận.

  

ĐIỀU KHOẢN 9 - HỦY ĐƠN HÀNG - THAY ĐỔI ĐƠN HÀNG

 

1/ Hủy đơn hàng

- Đối với Hà Nội và Tp. HCM phải hủy trước 8 giờ hành chính (từ 7h00 sáng đến 21h00).

- Đơn hàng ở tỉnh phải hủy trước 12giờ hành chính (từ 7h00 sáng đến 21h00).

Các đơn hàng hủy sau thời gian này vẫn phải thanh toán 100% cho công ty.

 

2/ Thay đổi đơn hàng

Thay đổi sản phẩm trước thời điểm phát hoa dự kiến 04 giờ (hoặc khi sản phẩm chưa được

thiết kế): Được chấp nhận và không tính phí.

Không chấp nhận thay đổi sản phẩm ngay trước thời điểm phát hoặc khi sản phẩm đã được thiết kế.

Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị nhỏ hơn giá trị sản phẩm đã đặt, Công ty không hoàn trả lại tiền chênh lệnh. Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị lớn hơn sản phẩm đã đặt, khách hàng phải thực hiện việc thanh toán giá trị chênh lệch, cộng với phí thay đổi .Việc thực hiện chuyển phát điện hoa sẽ được thực hiện sau khi việc thanh toán hoàn tất.

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Flona Flowers